Công ty Môi Trường Đông Khê chúc mừng năm mới Kỷ Hợi 2019

Kính gửi: Quý khách hàng, đối tác

Nhân dịp đầu năm mới xuân Kỷ Hợi 2019 cán bộ nhân viên Công ty  Cổ Phần Dịch Vụ Vệ Sinh Môi Trường Đông Khê xin trân trọng gửi đến toàn thể Quý khách hàng, các Đối tác lời Chúc mừng năm mới, kính chúc Quý khách cùng gia đình một năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý. Cảm ơn sự đồng hành, hợp tác và ủng hộ của Quý khách đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Kính chúc Quý khách cùng gia đình một năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý

Năm Mậu Tuất 2018  vừa qua cùng với sự nỗ lực làm việc không mệt mỏi của toàn thể gia đình Đông Khê, đồng thời nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ vô cùng quý báu của Quý khách đã giúp Công ty xây dựng được hình ảnh của riêng mình trong lĩnh vực gạch không nung trên thị trường.

Công ty Chúng tôi vô cùng cảm ơn sự hợp tác, tin tưởng của Quý khách hàng, với nền tảng vững chắc đó trong năm 2018 vừa qua, 2019 chúng tôi cam kết sẽ cố gắng áp dụng nhiều công nghệ mới sản xuất gạch không nung để mang lại cho Quý khách những sản phẩm tốt nhất, thân thiện với môi trường.

Sản phẩm gạch không nung Đông Khê ngày càng được thị trường chấp nhận và chiếm được niềm tin của khách hàng tạo đà cho công ty phát triển bền vững.

Phương châm của chúng tôi là: UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - HIỆU QUẢ 

Với tất cả uy tín và năng lực của mình, công ty chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức và trung thành với quyền lợi của khách hàng, các đối tác trên cơ sở hợp tác lâu dài.

Nhân dịp đầu năm mới 2019 kính chúc quý khách hàng và các đối tác hạnh phúc , thành đạt, chúc cho sự hợp tác của chúng ta ngày càng phát triển bền vững.

Trân Trọng!

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VỆ SINH MÔI TRƯỜNG ĐÔNG KHÊ

Địa chỉ: Tràng bạch – Hoàng Quế - Đông Triều – Quảng Ninh

Điện thoại: 0203.3580.379 | Fax : 0203.3580.324

Wed: dongkhe.com.vn        hoặc       info@dongkhe.com.vn

www.dongkhe.com.vn

                                                                                           GIÁM ĐỐC

                                                                                         Nguyễn Đông Hải

 

 

 

 

 

 

 

 

Đang xử lý...